Khai thác tiềm lực du lịch biển, đảo

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch biển, đảo là một trong bốn dòng sản phẩm du lịch chủ đạo của nước ta cần được ưu tiên phát triển. Trên thực tế, đây cũng là ...

Du lịch canh nông ở vùng nam đồng bằng sông Hồng

Bốn địa phương vùng nam đồng bằng sông Hồng là Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình đã và đang từng bước khai thác thế mạnh được thiên nhiên ưu đãi để phát triển du lịch canh nông (nông nghiệp-nông ...

Xem trực tiếp World Cup nữ 2023 ở đâu?

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (VMG Media) đã đạt được thỏa thuận trở thành đơn vị sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA Women's World Cup 2023 (FIFA ...

Tạo thế mạnh cho du lịch golf

Hà Nội được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển du lịch golf, sản phẩm du lịch chiến lược thu hút du khách hạng sang, có khả năng chi trả cao, đặc biệt là khách quốc tế. Nhưng du lịch golf tại Hà ...